อัพเดท Endurance ใน No Man’s Sky ทำให้เครื่องบินขนส่งดีขึ้นอีกครั้ง

No Man's Sky

เหลือเวลาอีกไม่ถึงหนึ่งเดือนก่อนวันเกิดครบรอบ 6 ปีของ เกมออนไลน์ No Man’s Sky ผู้พัฒนา Hello Games ในที่สุดก็ถึงวันนี้ ถึงสองโอ้ ในแง่ของการอัพเดตหลังการเปิดตัวสำหรับซิมอวกาศสำรวจที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และล่าสุดจากสตูดิโอ นอกจากนี้ – ชื่อ Endurance – มุ่งเป้าไปที่ฐานอวกาศโดยมุ่งหมายที่จะทำให้เครื่องบินขนส่งสินค้ากลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

แน่นอนว่า Freighters เป็นหนึ่งในส่วนเสริมหลังการเปิดตัวครั้งแรกของ เกมออนไลน์ No Man’s Sky มาถึงตลอดทางในเดือนพฤศจิกายน 2016 เป็นส่วนหนึ่งของการอัพเดท Foundation Update ที่เปลี่ยนเกม

ในขณะที่การเพิ่มที่สำคัญอื่น ๆ ของ Foundation Update คือ การสร้างฐาน ได้รับการปรับปรุงหลายครั้งในปีนับตั้งแต่เปิดตัว เรือขนส่งสินค้า  ยานอวกาศขนาดยักษ์ ที่อาศัยอยู่ได้ และขยายได้ ในตอนนี้ ผู้เดินทางจะได้รับการผจญภัยตั้งแต่เนิ่นๆ – ไม่มี และหน่วยการสร้างที่จำกัด

ยังคงเป็นความผิดหวังอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้เล่นเช่นฉันที่ใฝ่ฝันที่จะสร้างบางสิ่งที่ฟุ่มเฟือยขึ้นอีกเล็กน้อยสำหรับบ้านของพวกเขาท่ามกลางดวงดาว

ในที่สุดวันนั้นก็มาถึง หลังจากที่มีการแก้ไขระบบหลักอื่นๆ ในปีนี้ รวมทั้งการบินในอวกาศและการต่อสู้ ตอนนี้ Hello Games ได้หันความสนใจไปที่การยกเครื่องเครื่องบินขนส่งสินค้า

ผลลัพธ์ที่ได้ก็นำมาเครื่องมือใหม่ที่ช่วยให้ผู้เล่นได้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ มากขึ้น โดยสร้างทุกอย่างจากทางเดินภายนอก ไปที่หน้าต่างที่มองเห็นจักรวาล หมายความว่าในที่สุดฉันอาจสามารถสร้างเลานจ์ค็อกเทลในห้วงอวกาศอันสวยงามในฝันของฉันได้

การเปลี่ยนแปลงอื่นๆ ของเครื่องบินขนส่งสินค้ารวมถึงสะพานที่ทำใหม่ – ทำให้เข้าถึงการบิดเบี้ยวและการเคลื่อนย้ายได้ทันที – รวมถึงพื้นที่ที่มีธีมพิเศษ คุณสมบัติใหม่สำหรับการปลูกอาหารและการผลิต บวกกับการเลือกเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยให้ผู้เล่นมีโอกาสสแกนและวิเคราะห์ดาวเคราะห์จากอวกาศ และอื่นๆ

นอกจากการยกเครื่องสินค้าแล้ว Hello Games ยังได้ปรับปรุงความสวยงามของพื้นที่รอบนอกอย่างต่อเนื่องในการอัพเดท Endurance สิ่งที่น่าสังเกตมากที่สุดคือ ดาวเคราะห์น้อยได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้มีความหลากหลายมากขึ้น และผู้เล่นยังสามารถชื่นชมหลุมดำ เนบิวลา พายุในอวกาศ และบรรยากาศพื้นที่สารพันอื่น ๆ